หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Liên quân di động mùa 10: mật tịch “khiển” Zephys cực giỏi

Game nhóm Trò chơi Liên quân Mobile luôn luôn cài đặt những vị tướng được thiết kế theo phong cách độc dị, khiến bạn nhớ mãi luôn luôn nhớ. Mỗi vị tướng với những đặc cá biệt biệt, luôn luôn khiến bạn buộc phải đầu tư phút giây nghiên cứu Thấy được đc cho bản thân mình chơi pháp hợp lí nhất.

Với những vị tướng chiến sỹ, việc phân tích lối chơi lại càng trở nên cần thiết hơn, nhất là nếu như bạn quen với lối chơi “độc hành”, thích 1 mình vẽ lên thế trận, cách chơi cho tất cả nhóm.

Nổi trội trong những những tướng đấu sỹ có Zephys - lãnh chúa bất tử. Vị tướng này liên tục gia hạn được vị thế của chính bản thân mình trong mùa 10 của Game Liên quân Mobile. và đào bới về cách chơi tác dụng áp dụng cùng Zephys để biến vị tướng này biến thành “bất khả chơi bại”.
Zephys có khẳng định bất tử hay là không chịu ảnh hưởng hoàn toàn vào khả năng của mình
Zephys có khẳng định bất tử hay là không chịu ảnh hưởng hoàn toàn vào khả năng của mình
Bảng ngọc tương xứng cho Zephys

Tím III Công vật lý/Tốc chạy: giúp tăng 1.6 công ty công vật lý với 1% speed chạy

Cùng bộ ngọc này, Zephys sẽ có được speed dịch rời được cải thiện, chính vì vậy thuận lợi bám sát với tiếp cận địch thủ hơn. không chỉ có vậy, tốc độ cao hơn còn hỗ trợ cho vị tướng này gây nên đc lượng sát thương cao hơn cho địch của bản thân mình.

Đỏ III Kim Thân: tăng speed đánh thêm 1%, Tăng con số máu nhiều nhất thêm 33,7 tổ chức, tăng 2,3 công ty giáp thường

Bộ ngọc hỗ trợ Zephys nâng cao hơn nữa speed dịch rời, chính vì vậy mà linh hoạt hơn trong vòng công kích. Ngoài ra, Zephys còn được tăng thêm máu và giáp, phụ trợ vị tướng này trở thành cực kì dẻo dai, tuy nhiên buộc phải nhận tới tấp những đợt tấn công của địch thủ.

Lục III Máu tối đa/Giảm Hồi Chiêu: Tăng 37.5 máu nhiều nhất và tăng khả năng giảm hồi chiêu thêm 1%

Thêm 1 trang bị trợ giúp Zephys cơ bắp với "hầm hố" hơn thế nữa. không chỉ là vậy, thời gian hồi chiêu ngắn thêm một đoạn trợ giúp vị tướng này gia tăng độ tấn công.
Zephys có khí công rất tốt
Zephys có khí công rất tốt
Chỉ dẫn lên đồ cho Zephys theo từng thời đoạn

Đầu round

Gamer phải trang bị ngay Áo Choàng Thần Ra cho Zephys, giúp đỡ vị tướng này nâng cấp mạnh công vật lý, từ đó ra mắt các đòn đánh công kích nặng đô hơn. không những vậy trang bị này còn đặc trưng giúp Zephys trở thành ngáo ộp và quân nhân kẻ địch cùng quái đường, cùng sát thương tăng tới một nửa.

Tiếp sau là trang bị giầy kiên cường, sản phẩm này không những suport Zephys dịch chuyển linh động hơn, dự vào giao tranh hiệu quả hơn, mà còn hỗ trợ vị tướng này tăng khả năng chống lại phép khống chế của kẻ địch.

Giữa màn

Thêm một loại áo rất cần phải trang bị gấp cho Zephys, đó là Áo Choàng Băng Giá. Đây là dòng trang bị hỗ trợ Zephys giảm time hồi chiêu, chính vì như thế mà dường như tung ra các giải pháp dồn dập hơn. Trong khi trang bị này còn khiến Zephys trở nên trâu bò hơn và việc tăng giáp và tăng số lượng máu tối đa.

Tiếp đến là trang bị Huân Chương Troy, biến Zephys thành một đối tượng khó nhọc nhằn hơn thế nữa với con số máu nhiều nhất đc tăng mạnh. không chỉ có vậy vị tướng này còn đc trang bị thêm giáp bảo hộ sau mỗi cấm trẻ em giây, chính vì vậy mà càng khó khăn bị tiêu diệt hơn.

Cuối trận

Để có khả năng tung ra những đòn kết liễu, khả năng xuyên giáp là vô cùng cần nhớ. Trang bị tìm Muramasa sẽ giúp đỡ cho Zephys dễ dãi triển khai được những pha công kích của bản thân mình. hơn thế nữa trang bị này còn giúp giảm thêm giây phút hồi chiêu, chính vì vậy mà Zephys có thể công kích phép liên tiếp hơn thế nữa.

Chung cục, trang bị Hercule Thịnh Nộ trợ giúp Zephys mạnh lên 1 cách toàn diện, không chỉ vậy còn khiến vị tướng này trở thành cực kỳ nguy hiểm nếu con số máu chót tụt xuống dưới mức 40%.
Càng về cuối màn tướng Zephys càng trẻ trung và tràn đầy năng lượng và gian truân bị tiêu diệt hơn
Càng về cuối màn tướng Zephys càng trẻ trung và tràn đầy năng lượng và gian truân bị tiêu diệt hơn
Hướng dẫn lối chơi Zephys

Vào đầu ải, hãy phát huy tối đa năng lực của Zephys vào việc dọn lính. Tới giữa round, và những trang bị đầy đủ, hãy mang Zephys tới gia nhập vào các trận giao tranh. với khả năng đối chọi đã được nâng cao mạnh, Zephys có lẽ đẩy trụ cùng kết liễu địch thủ không nhỏ ở thời đoạn này.

Tới cuối round, Zephys rất xứng đáng là tâm điểm của đội hình, vừa gây nên nhiều sát thương cho kẻ địch, vừa bổ trợ làm chậm và hút máu, biến chúng trở thành các mục đích ngon ăn cho cả đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น