หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Urgot đi rừng trong vòng League of Legends

Urgot là hiện thân của sự hủy diệt, nó còn đc hiểu đến như một hùng thần mà không có ai có vẻ ngăn cản. Urgot hình như sử dụng những năng lực bắn, kéo và nghiền nát kẻ địch. Vì vậy nên kẻ thù luôn luôn buộc phải dè chừng khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng Urgot và không người nào đã có lần tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng Urgot mà bình chọn thấp vị tướng này.

Urgot luôn luôn muốn chiến tay đôi và đối thủ, nó rồi sẽ cần dùng những khẩu đại bác ở đầu gối để gieo rắc sự hủy diệt. khẩu pháo này sẽ bắt đầu xả đạn khi Urgot đền đầy đủ gần đối tượng. với lối chơi khỏe khoắn cùng khá quái vật này, Urgot yêu cầu người chơi cần phải có Khả năng với nắm vững các kỹ năng để up date những tình huống xảy ra trong trận chiến. nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ chỉ dẫn gamer lối chơi Urgot đi rừng trong vòng Game Liên minh nhé!

Bảng ngọc cho Urgot

Nhánh ngọc chính của Urgot
Chuẩn chỉnh xác: chủ yếu tập trung vào việc tăng đòn đánh với sát thương lâu hơn lên đối phương.

Chinh phục: hỗ trợ Urgot tăng thêm sát thương chuẩn chỉnh cùng sức mạnh tấn công cho những đòn đánh của chính mình.

Đắc thắng: Khi gia nhập đánh hạ kẻ địch, Urgot rồi sẽ đc hồi lại 12% máu đã hết cùng được nghĩ thêm 20 vàng.

Huyền thoại: Hút máu – Urgot có thể sử dụng ngọc này để tăng lâu dài hơn hút máu khi đánh hạ địch thủ.

Kém chém ân huệ: cùng các kẻ thù thấp máu, những pha ra đòn của Urgot rồi sẽ ngày càng tăng 10% sát thương.

Nhánh ngọc phụ của Urgot

Cảm hứng: trợ giúp Urgot tăng tốc đánh lên 18%.

Bước đi màu nhiệm: Urgot sẽ nhận ra một đôi giầy xịn ở phút thứ 10, dẫu thế người chơi không hề thiết lập giầy này sớm hơn mà chỉ rút ngắn phút giây nhận giày bằng cách gia nhập đo ván, mỗi lần đánh bại phút giây nhận giày rồi sẽ giảm đi 45s.

Thấu thị vũ trụ: ngọc này chủ yếu trợ giúp Urgot giảm phút giây hồi chiêu khi sử dụng chúng trong những cuộc giao tranh.
Lên ngọc tương xứng để Urgot có sức mạnh vượt trội.
Lên ngọc tương xứng để Urgot có sức mạnh vượt trội.
Những tài năng của Urgot

Đại bác cộng hưởng: đấy là nội tại của Urgot, khi Urgot công kích theo hướng một chân thì sẽ tạo ra lửa gây sát thương vật lý theo hình nón. tuy nhiên phụt lửa trúng dồn dập chỉ trong vài giây có lực sát thương bé thêm hơn những phát sau.

Lựu Đạn Ẳn Mòn (Q): là tài năng hỗ trợ Urgot bắn ra một bọc chất nổ đến vị trí xác định. tài năng này sẽ gây nên sát thương vật lý với làm chậm đối thủ chỉ trong 1s. các tướng đối thủ bị trúng chiêu với ảnh hưởng bởi vụ nổ sẽ rơi vào trạng thái khóa đối tượng.

Càn Quét (W): Urgot rồi sẽ tạo ra đc một lớp giáp trong vòng 4s tiếp đến, đồng thời liên tiếp bắn vào kẻ thù có vị trí gần nhất. những địch đang trong vòng trạng thái khóa đối tượng có khả năng sẽ bị ảnh hưởng trước tiên. Khi kết hợp cùng nội tại của Urgot, tốc độ dịch chuyển có khả năng sẽ bị giảm đi 125 nhưng bù vào đây, Urgot rồi sẽ được thêm 40% khả năng kháng những cảm giác làm chậm. trong lúc kĩ năng này đang được kích hoạt thì Urgot không hề tấn công thường nhưng lại có lẽ đi đi xuyên bộ đội và các doanh nghiệp Chưa hẳn quái khủng

Khinh Thị (E): kĩ năng này giống như áp dụng cho những tổ chức Chưa hẳn tướng, Urgot vẫn gây ra số lượng sát thương tương tự nhưng chỉ bị đẩy sang hai bên. Còn những tình huống tướng đối thủ bị trúng chiêu có khả năng sẽ bị rơi vào trạng thái khóa mục đích.

Mũi Khoan Tử Thần (R): Urgot rồi sẽ bắn ra một mũi khoan cắm vào tướng đối thủ đầu tiên trúng phải với khóa đối tượng kẻ đó. bây giờ địch thủ sẽ buộc phải chịu sát thương vật lý với làm chậm chỉ trong 3s.
Những kĩ năng của Urgot đều sở hữu lực sát thương rộng.
Những kĩ năng của Urgot đều sở hữu lực sát thương rộng.
Cách chơi của Urgot

Lối chơi Urgot ở cấp 1

Năng lực (Q) của Urgot có sát thương thấp nhưng Urgot lại có nội tại mạnh, tuy nhiên thời gian hồi chiêu lâu nên thử thách sử dụng hết đặt trên tướng. chính vì như vậy, Urgot cần phải nỗ lực farm tăng cấp 2 sớm trong vòng thời đoạn này.

Lối chơi Urgot ở cấp 2

Ưu tiên nâng kỹ năng (W) lên để tối đa hóa sát thương, giờ đây Urgot có vẻ phối hợp với nội tại khi phải solo với đối phương. Khi nội tại đc tích đủ, Urgot rồi sẽ trở thành mạnh hơn trong bàn thảo giải pháp, tuy nhiên trong vòng trường hợp không có nội tại thì tốt nhất có thể Urgot nên lùi lại.

Cách chơi Urgot ở cấp 3

Cần dùng bộ combo (Q) hoặc (E) với (W) để bắn vào những đối phương bị khóa mục tiêu. combo này sẽ giúp Urgot bắn trúng đối phương vì kĩ năng (W) thông thường rồi sẽ tự lựa chọn đối phương đứng gần nhất để bắn.

Phút giây hồi chiêu của Urgot tại các cấp độ đầu khá lâu nhưng Urgot rồi sẽ chắc chắn mạnh từ cấp 11 trở đi, game thủ buộc phải tăng cường cấp để cần dùng trọn bộ tài năng mạnh bạo của Urgot. khi sử dụng (E) và (Q) thì Urgot sẽ sở hữu được hiệu ứng khống chế tạm ổn, Urgot nên tận dụng cơ hội này để gọi rừng gank để có mạng một cách tiện lợi.
Urgot có phút giây hồi chiêu hơi lâu ở các level đầu.
Urgot có phút giây hồi chiêu hơi lâu ở các level đầu.
Urgot là vị tướng có sức mạnh tăng dần về cuối cuộc đấu, game thủ nên tận dụng cơ hội này để chiếm lĩnh được ưu thế trong những cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น