หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

HAGL thua trận thứ 9 ở V League

Mặc dù có được lợi thế dẫn bàn trước câu lạc bộ Cần Thơ, thế nhưng HAGL đã không thể tận dụng thành công lợi thế ấy và đã để đối phương lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
 HAGL phải nhận thất bại thứ 9 tại V-League 2016
 HAGL phải nhận thất bại thứ 9 tại V-League 2016
Ở hiệp thi đấu đầu tiên, câu lạc bộ HAGL nhập cuộc khá tốt và đã có bàn mở tỉ số ở phút thứ 16 nhờ pha ghi bàn của cầu thủ Văn Thanh. Nhờ quả phạt góc ở bên phía cánh trái được đồng đội chuyền cho, Văn Thanh đã dứt điểm chéo góc một cách khéo léo khiến thủ môn Bửu Ngọc của Cần Thơ phải bó tay.
Thế nhưng, lợi thế dẫn bàn của HAGL không duy trì được lâu. 9 phút sau khi dẫn bàn, câu lạc bộ đã bị trọng tài thổi penalty. Đứng trước chấm phạt đền 11 mét, Quanh Tình đã không bỏ qua cơ hội ngon ăn này để quân bình tỉ số 1-1 cho câu lạc bộ Cần Thơ.
Sang hiệp 2, chỉ sau 5 phút thi đấu thì Cần Thơ bất ngờ có được bàn thắng để vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ pha lập công của cầu thủ Hải Anh. Và tình huống này mang đậm dấu ấn của ngoại binh Oseni khi anh là người đã thực hiện cú chuyền ngang một cách đầy uy lực để tạo cơ hội cho Hải Anh dứt điểm về phía khung thành câu lạc bộ HAGL.
HAGL chấp nhận cay đắng khi để Cần Thơ lội ngược dòng
HAGL chấp nhận cay đắng khi để Cần Thơ lội ngược dòng
Ở những phút thi đấu còn lại, câu lạc bộ HAGL không những không ghi được thêm bàn thắng nào mà còn mất đi cầu thủ Thắng Toàn ở cuối trận đấu khi cầu thủ này nhận thẻ vàng thứ 2, tương đương với thẻ đỏ. Có vẻ như đây là một ngày không may mắn đối với đội bóng phố Núi.
Với thất bại 1-2 trước câu lạc bộ Cần Thơ, HAGL đang tạm đứng ở vị trí thứ 12 với 11 điểm. Đây cũng được coi là trận thua thứ 9 của HAGL tại giải đấu V-League 2016.
Đội hình ra sân của 2 hai đội:
Câu lạc bộ XSKT Cần Thơ với đội hình 4-4-2 gồm có các cầu thủ: 2.Chí Công, 29.Ngọc Mạnh, 22.Văn Quân, 26.Bửu Ngọc – 4.Tấn Đạt, 19.Đức Lộc, 9.Vũ Anh Tuấn, 23.Hải Anh, 90.Oseni, 17.Quang Tình, 28.Đinh Hoàng Max.
Phía câu lạc bộ HAGL cũng ra sân với đội hình 4-4-2 gồm có các cầu thủ: 3.Văn Thắng, 77.Thắng Toàn, 28.Anh Tài, 22.Văn Tiến, 26.Bùi Trần Vũ, 11.Minh Vương, 6.Tăng Tiến, 17.Văn Thanh, 36.Ideguchi, 9.Văn Toàn và 20.Thái Học.
Đội hình ra sân câu lạc bộ HAGL
Đội hình ra sân câu lạc bộ HAGL
Một số thông tin bên lề khác

Hiện tại, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia đang diễn ra và sẽ kết thúc vào ngày 4/7 tới, do vậy có khá nhiều cầu thủ trẻ của câu lạc bộ HAGL phải nghỉ đá bóng để đi thi. Ngoài 7 cầu thủ thi đấu bận đi thi gồm Phan Thanh Hậu, Nguyễn Phong Hồng Duy, Huỳnh Kim Hùng, Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Lam và A Hoàng thì HAGL còn mất đi 3 cầu thủ khác do chấn thương đó là Đức Lương, Văn Long và thủ môn Văn Tiến.

Còn trên sân nhà, đội bóng HLV Vũ Quang Bảo cũng đã thắng 5 trong 7 trận từ đầu mùa giải V League cho đến nay, trong bảng xếp hạng này có những đội mạnh như câu lạc Hà Nội T&T hay câu lạc bộ FLC Thanh Hóa. Ở vòng trước, câu lạc bộ Cần Thơ đã đánh bại đối thủ khó chơi bậc nhất tại V.League là Sài Gòn FC ngay trên sân khách. Bên cạnh đó, việc thiếu vắng Patiyo do thẻ phạt lại không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của câu lạc bộ Cần Thơ. Trong tay ông Bảo lúc này vẫn còn nhiều mũi tấn công lợi hại khác như Quang Tình, Đinh Hoàng Max, đặc biệt là Oseni.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น