หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Oseni gia nhập Long An

Tiền đạo Oseni Bolaji đã chính thức ký hợp đồng thi đấu mới với câu lạc bộ Đồng Tâm Long An vào hôm 15/4. Như vậy, chân sút từng được coi là linh hồn của đội bóng HA.GL sẽ thi đấu cho câu lạc bộ mới ở giai đoạn lượt về V-League năm 2014.
cầu thủ Oseni Bolaji chính thức gia nhập vào Đồng Tâm Long An
cầu thủ Oseni Bolaji chính thức gia nhập vào Đồng Tâm Long An
Cái tên Oseni Bolaji đã không còn quá xa lạ đối với nền bóng đá Việt Nam, đặc biệt là trong khuôn khổ giải đấu V League khi anh từng được coi là chân sút số 1 của câu lạc bộ HAGL khi có những màn thi đấu rất ấn tượng tại V-League.
Được biết, khi kết thúc mùa giải năm ngoái, ban lãnh đạo đội bóng HAGL đã ngỏ lời níu giữ Oseni bằng một bản hợp đồng mới có giá trị hơn, thế nhưng tiền đạo gốc Nigeria đã từ chối với lý do khá hợp lý, anh muốn được thử sức ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp hơn, qua đó mong muốn tìm kiếm cơ hội được khoác áo ĐTQG Nigeria. Ngay sau đó, anh đã chuyển tới thi đấu cho câu lạc bộ Kahramanmarasspor ở giải hạng Nhất Thổ Nhĩ Kỳ
Cựu cầu thủ của HAGL đã kết thúc hợp đồng thi đấu đối với CLB Kahramanmarasspor của Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 1 năm 2014. Sau đó, Oseni nuôi ý định trở về V-League thi đấu. Và ngay sau khi biết được thông tin trên, một số câu lạc bộ ở Việt Nam đã liên hệ ngay nhằm chiêu mộ nhân tài từng cùng đồng đội vô địch giải U17 World Cup này. Trong đó, câu lạc bộ Hùng Vương An Giang và Đồng Tâm Long An là hai câu lạc bộ  theo sát thương vụ này nhất với mong muốn có Oseni trong tay.
Oseni là một cầu thủ thi đấu chắc chắn nơi hàng tấn công
Oseni là một cầu thủ thi đấu chắc chắn nơi hàng tấn công
Cầu thủ Oseni đã cân nhắc và tham khảo ý kiến của đồng đội cũ cũng như bạn bè tại Việt Nam một cách cẩn thận, sau đó anh đã quyết định đầu quân về Đồng Tâm Long Anh. Chân sút gốc Nigeria đã chia sẻ rằng, sở dĩ anh chọn Đồng Tâm Long An bởi đây là một đội bóng giàu truyền thống thi đấu ở các mùa giải của V-League. Ngoài ra, đội chủ sân Tân An là đội bóng có tiềm lực về tài chính và tham vọng vươn tới thứ hạng cao trong các giải đấu. Đặc biệt, vị trí hàng công ở đội bóng này đang còn thiếu và khi gia nhập vào câu lạc bộ Đồng Tâm Long An thì anh sẽ có đất “diễn” nhiều hơn,  anh sẽ được ra sân và khẳng định mình.
Ở trong giai đoạn đầu của mùa giải năm 2014, câu lạc bộ Đồng Tâm Long An thực sự khủng hoảng trong hàng công khi tiền đạo Việt Thắng bị chấn thương chưa thể ra sân thi đấu trận nào, trong khi đó, chân sút ngoại binh Gilson Campos lại không đáp ứng được kỳ vọng của huấn luyện viên trưởng nên đã bị thanh lý hợp đồng sớm.
Như vậy, từ việc bổ sung bằng tiền đạo Oseni, Đồng Tâm Long An mong muốn cựu cầu thủ của  HAGL sẽ lĩnh xướng và cân toàn bộ hàng công để giúp câu lạc bộ sớm thoát khỏi nhóm nằm cuối bảng xếp hạng thi đấu tại giải V League.
Oseni cùng đồng đội tại giải đấu V League
Oseni cùng đồng đội tại giải đấu V League
Một số thông tin liên quan đến phi vụ chuyển nhượng khác, câu lạc bộ Đồng Tâm Long An được cho là cũng đã thành công khi đạt được thỏa thuận để chiêu mộ trung vệ Chí Công của câu lạc bộ B.Bình Dương. Và sắp tới đây, nếu như không có gì thay đổi thì đội chủ sân Tân An sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ người Cần Thơ ở giai đoạn lượt về V-League năm 2014.
Những sự bổ sung từ các chiến binh mới hứa hẹn sẽ giúp câu lạc bộ Đồng Tâm Long An sẽ đạt được thứ hạng cao tại V League năm nay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น